Thông Báo về Đặc San Khải Minh 2014

Sau khi thu nhận ý kiến và tư vấn của các Thầy cô cùng một số cựu học sinh, với kỳ vọng làm sống lại những kỷ niệm dưới mái trường Khải Minh thân yêu, và tạo sự liên kết với nhau đây đó con dân Khải Minh khắp mọi nơi trên thế giới. Thêm nữa đó cũng là món quà tinh thần cho mọi người đã từng ra vào mái trường thân yêu này. Do đó ban Biên Tập sẽ thực hiện cuốn đặc san thứ 3, mang Chủ đề “Huy Hoàng Trường Khải Minh". và sẽ phát hành vào dịp liên Hoan Khải Minh lần tới (Sep. 6, 2014).

Để giúp cho sự làm việc của Ban Biên Tập được hữu hiệu và có một đặc san phong phú về nội dung cũng như hình thức. chúng tôi tha thiết mong mỏi các thầy cô và cựu học sinh cùng quý thân hữu gần xa, hưởng ứng đóng góp bài vở cũng như ý kiến cho đặc san với những bài viết có nội dung về trường, thầy cô, bạn bè ... những kỷ niệm khó quên khi còn sinh hoạt dưới mái trường Khải Minh. Đặc biệt hơn nữa, nếu quý vị có thể gởi cho chúng tôi qua email những hình ảnh xa xưa của Gia đình Khải Minh, hay những tác phẩm nghệ thuật qua chính bàn tay của quý vị như ảnh chụp hay tranh vẽ...vv....để đặc san mang thêm tính nghệ thuật do chính con dân Khải Minh tạo ra .

Hy vọng với tờ đặc san thứ Ba này của Khảiminhnhatrang.net sẽ được quý vị cùng chúng tôi trau chuốt để làm nên một kỷ niệm, một món quà tinh thần cao đẹp trong đời sống của từng con dân đã sinh hoạt dưới mái trường Khải Minh thân yêu này. Một lần nữa xin cám ơn quý vị và hân hoan chờ đợi sự cộng tác của mọi người để hoàn thành tốt đẹp cho đặc san.

Trân trọng kính chào.
Ban Biên Tập Khải Minh

post date: 9-21-13











Web site design is proudly powered by khaiminh alumni
Copyright © khaiminhnhatrang.net. All Rights Reserved.Xuân Quê Hương

Khaiminhnhatrang.net was established in Jan./03/2004.
本啟明校友網站開設於二零零四年一月三日